Wednesday, August 25, 2010

Nonoy's Sexcapade -- Hanep si Pinsan Part 1 and 2

By the way, sa iisang bahay nga lng pla kmi nakatira nang pinsan ko kasama ang apat na kapatid kong lalaki at Tita ko.. at sabay kmi lumaki..5 years ang agwat nya sa akin..balik tayo sa kwento ko..unti unti kong nabigyan nang malisya ang lahat..ganun talaga cguro pag nagbibinata..nag-iba ang tingin ko sa pinsan ko..pilit ko iniiwasan yung pagpantasyahan sya pero talagang d kayang pigilan eh..talagang nakakagigil sya..napakaputi nya at napakakinis nang balat..sobrang bango pa..malusog ang dibdib…palagi akong nagjajakol noon kapag nakikita ko syang nagbibihis at minsan sinisilipan ko sya..pero nang tumagal na eh talagng d ko na napigilan at bumuo ako nang plano..gus2 ko syang tikman..gustong gusto at wlang pwedeng pumigil…



Isang araw walang tao sa bahay noon maliban sa amin ni Ate Grace…pumunta nang ibang bayan ang mga kapatid ko at cla Tita dahil fiesta at cgurado kinabukasan na balik nila..tinanong ako ni Ate Grace ba’t d ako sumama at sagot eh may mga kailangan akong tapusin na projects..ganun din sya kasi that time nasa college sya at busy din..nasa 2nd year na ako noon sa high school at sya naman eh 3rd year college na..so ganun na nga..dalawa lng kmi sa bahay…inutusan nya ako bumili nang meryenda sa may Mcdo at pati na rin hapunan namin..pagbalik ko nadatnan ko sya bagong ligo at nakatapis lng nang towel..napakasarap nya tingnan at yung tubig na maliliit sa likod at katawan nya at buhok nya na tumutulo pa eh parang sarap dilaan..nasa isip ko noon eh patutuyuin ko ang katawan nya gamit ang dila ko..titig na titig ako sa kanya at napansin nya yun..she asked me if OK lng ako and said “OO..i’m OK..sarap mo lng kasi…ah I mean eto na pagkain..” napangiti lng sya at tumalikod..umakyat nang hagdan…nademonyo yata ako noon at sumunod sa kanya..eto na ang pagkakataon ko kaya d ko na kayang palampasin at isa



pa eh sobrang tigas na nang kargada ko..gus2 na pumutok…sa gitna pa lng nang hagdan eh hinawakan ko legs nya at hinmas..nagulat sya at muntik nya na ako sipain pero mas mabilis ako..sa edad kung yun eh mas malaki ako sa kanya at mas malakas kasi sanay ako sa exercise at mabibigat na buhatan..niyakap ko sya sa likod at sinabing gus2 kita tikman…akala ko magagalit sya pero hinawakan nya ang titi ko at sinabing, “matigas na nga ito”…mas lalo akong naglakas nang loob..hinalikan ko sya sa batok, sa pisngi, sa buhok…sobrang bango nya..ang kamay naman nya eh nakahwak pa din sa titi ko..di sya tumutol sa kahit anong gawin ko…niromansa ko sya sa hagdan…lahat nang style nang pagpapaligya sa babae na napanood ko eh ginamit ko sa kanya..pinaharap ko sya sa akin at hinalikan ko sya sa lips..lumaban din sya at nakipaghalikan…nilalabas nya pa dila nya at ako nman eh nakipag-espadahan

din…nakatowel pa sya noon pero walang bra at panty..ang kamay ko eh gumapang sa legs nya pataas sa puke nya…hanep..basang basa na sya…pinasok ko ang isang daliri ko sa puki nya at hinimas ko nang hinimas..nakita ko syang nakapikit at nakabuka ang bibig…para syang puta na sarap na sarap..puro aaaaaaaaaaaaaaah….ooooooooooooh…maririnig mo sa kanya…d ko pa tinanggal ang towel..pini-finger ko sya habang hinahalikan ko ang mukha nya hanggang bibig…leeg at pabalik balik lang..pra din akong expert nuon…mas may thrill pala pag d pa nakahubad nang lubusan..finger lng ako nang finger sa kanya…”ah NOY…lalabasan na ako…aaaaaaaaah..wag ka tumigil…ooooooooooooooooh…puro ganun sinasabi nya hanggang…aaaaaaaaaaayaaaaaaaaaaaaaaan naaaaaaaaaaaaa……..nilabasan c pinsan…ansarap NOY…galling mo…d ako sumagot sa halip eh hinalikan ko sya ulit sa labi at simulang romansahin…pumikit lng sya at nakipaghalikan din…tinanggal ko ang towel at tumambad sa akin ang buong katawan nya..hinubad nya din damit ko at shorts at brief na

lng natira…hinalikan ko dibdib nya at kinain ko nipples nya..pabalik balik…kaliwang suso..kanang suso..umungol sa sarap yung pinsan ko…hawak nya titi ko at pinipisil pisil nya yun…binaba nya na brief ko at lumuhod sya..nagulat sya kasi d nya na-expect na napakalaki nang kargada ko…”anlaki NOY..at sobrang tigas..napakasarap nito…nasa hallway na kmi noon at dahil wala ngang tao eh d na kmi pumasok sa kwarto..hinalikan nya muna ulo nang titi ko at sinubo na parang lollipop…napakasaraptsumpa ni pinsan..”Ate Grace, wag ka tumigil..ansarap nyan…aaaaaaaaaaaaaaaaah….”nababaliw ako sa sarap noon at ilang subo dila subo nya pa eh eh nilabasan ako…nilunok nya lahat nang sperm ko…walang nasayang…sabi pa nya “ ngayon lng ako naka-tsupa nang ganito kalaking titi…at sa pinsan ko pa…” sa narinig ko eh tumayo’t tumigas na naman c Manoy at napansin ni pinsan yun…napangiti sya…naghalikan na naman kmi at nilamas ko nang husto ang mga suso nya…sarap na sarap ako..sya naman eh d binibitiwan ang titi ko…sinasalsal nya yun habang standing position kmi..piniFINGER ko naman sya…nakatayo lng kmi habang nagdidilaan nang katawan..kinakagat kagat nya pa dibdib ko…gigil na gigil sya..uhaw na uhaw..hayok na hayok sa lalaki…d ko na napigilan at pinatalikod sya..pinatuwad at pinasandal lng sa dingding…tinutok ko sa puke nya ang tigas na tigas ko nang ari…1st time ko yun na kumantot pero parang alam na alam ko…dahil cguro sa mga pinapanood ko…masikip pa puke ni Ate Grace subalit dahil basa na eh unti unti kong naipasok hanggang sumagad sa kaloob looban nang puke nya…”NOY, ansarap….eeeeeeeeeeeeeeh….aaaaaaaaaaaaaaaaah…kantutin mo ako nang husto…fuck me hard NOY…don’t stop…” ganun ang dialogue ni pinsan….plak…plak..plak….kinakantot ko sya nang patalikod habang yung dalawang kamay ko eh nakahawak sa suso nya…pinaharap ko nman sya sa akin at kinarga…kanyod pa rin nang kanyod…sarap tingnan nnag pinsan ko na sarap na sarap…dinala ko sya sa salamin at pinatalikod ulit…dog style na nman at kitang kita naming dalawa ang mga sarili naming habang nagkakantutan…”ATE GRACE,ansarap mo…ooooooh…ooooooh….”, “ikaw din NOY…ansarap mo…aaaaah…aaaaaah….wag kang tumigil…aaaaaaaah…ooooooohhhhhh…kantot ka lng lng nang kantot…aaaaaaaaaah…fuck me hard…oooooooooohhhhh……..fuck me deeply…ooohhhhhhhhhh….don’t stop….” Pilit pa inaabot ni Ate Grace ang butt ko pra hilahin..d pa sya nakuntento…”malapit na ako NOOOOOOOOOYY….aaaah…come on…” Ate Grace, sabay tayo……….malapit na din ako…” plok..plok..plok…isang kadyot pa at sabay kaming nilabasan…”

OOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOH”…tumutulo pa ang mga katas namin..”ansarap mo NOY…”, “ikaw din Ate Grace..”…pagkatapos nun ay pumasok sya sa room para magbihis at ako nman ay pumunta nang banyo at naligo…yun ang unang sex encounter nmin ni Ate Grace…ang hanep kung pinsan..totoong nangyari ito at marami pang kasunod…

Part 2


Same day pagkatapos nang una naming kantutan session ni Ate Grace..naliligo ako noon at ini-enjoy ko ang sarap nang tubig sa shower at ang pag-imagine sa mukha ni Ate Grace na sarap na sarap habang kinakantot ko sya..hindi ko alam kung bakit pero kahit ilang beses akong nilabasan sa kanya eh matigas pa din ang titi ko..nag-jakol ulit ako habang ini-imagine ko sya at ilang minuto pa ay nilabasan ako..”napakasarap nang pinsan ko…”



Nung lumabas ako nang shower eh nakita ko c pinsan na gumagawa ulit nang projects nya..ako nman eh nagbihis at lumabas para maglaro nang basketball..pag-uwi ko kinagabihan eh nadatnan ko na nakahain na ang hapunan namin at sabay kami kumain ni Ate Grace..d kami nag-uusap habang kumakain..napansin ko na bagong ligo sya at napakasexy nang suot nya..medyo basa pa ang buhok nya at nakasuot lamang sya nang puting sando at yellow na mini-skirt na napakaikli..nakita ko na naman ang mapuputi nyang legs at sobrang sexy talaga..pag nag-iba sya nang position sa pagkaka-crosslegs nya eh cguradong kita ko na panty nya…nalibugan na nman ako at parang gusto ko sya dakmain at nung bumalik tingin ko sa diddib nya eh napansin kung wala syang bra at bakat na bakat ang nipplesnya…



Sanay kasi sya na di nagsusuot nang bra pag nasa bahay…ansarap nang tanawin sa harapan ko…tumigas na naman ari ko…natapos kaming kumain na d nag-uusap..cguro nagkahiyaan kmi kasi nga hindi dapat mangyari ang kantutan namin kasi nga magpinsan kmi..pero maiisip mo pa ba yun kung nababalot ka na nang libog at sarap??!!!...After eating, I again took a shower..jakol na naman ako kasi nga sexy ni pinsan eh..nakakaadik ang pinsan ko at kung palagi lng sya nandyan eh parang ayaw mo na tigilang kantutin..dalawang beses ako nilabasan sa pagjajakol ko…”aaaaaaaaaaaaaaah...” matigas pa din ari ko…ayaw yata sumuko at gus2 pa lumaban…ganun cguro talaga pag bagong tikim ka nang tinatawag na sex..parang gigil na gigil ka..eh dati nung pinapanood ko lng sa films eh sarap na sarap ako..ano pa kaya kung naumpisahan mong tikman…sobrang sarap nang feeling..i finished taking a shower..nagtapis lng ako nang towel at lumabas nang banyo…pagkalabas ko eh tumambad agad sa akin ang seksing seksing pinsan ko na nagtotoothbrush sa lababo..



Nakatalikod sya pero alam ko kitang kita nya ko sa salamin…she looked at me and then continued brushing her teeth..ako nman eh namamagnet sa sobrang daring nang ayos nya..very

short yellow mini-skirt suot nya at white sando na walang bra..tumutuwad tuwad pa sya and I wondered if may panty sya or wala..at dahil nga libog na libog ako nun eh nagdecide akong lapitan sya..tapos na sya magsipilyo pero nakatalikod pa din sa akin ngunit nakatingin sya sa salamin..medyo nag-alalngan ako



Nung tingnan nya ko nang masakit..wala pa din syang imik..naglakas loob na akong magsalita…” Ate Grace, may problema ba????..kanina ka pa kasi d nagsasalita eh…”..she faced me and took a deep breath and said,” di dapat nangyari sa atin ang nangyari kanina..my gosh, we’re cousins..!!!” teary eyed si pinsan…”ako ang mas nakakaintindi at ako ang mas may isip…dapat nakontrol ko ang sitwasyon…”dagdag na sabi ni pinsan…naririnig ko ang mga sinasabi nya pero di ko iniisip yun..nakaharap sya sa akin at kitang kita ko ang bakat na bakat na nipples nya..tiningnan ko sya simula paa hanggang ulo at kahit anong sabihin nya eh talagang nakakapang-akit ang ayos nya…lumapit ako sa kanya at hinawakan ko sya sa pisngi ngunit kinuha nya kamay ko at tumalikod sya..napatingin sya sa salamin at nagkatitigankami…



Isang binatilyo na nakahubad at ang tanging suot eh towel at isang babaeng nakakabaliw ang

alindog ang tumambad sa salamin… Lumapit ako sa kanya at hinimas ko balikat nya at medyo diniin ko ang katawan ko sa katawan nya…alam ko naramdaman nya ang tigas na tigas kung titi na sumagi sa bandang pwet nya..marahan kong hinalikan ang likod nang right ear nya at binulungan ko sya…”don’t worry ATE…u don’t need to be guilty…masarap naman d ba?” sabay halik ulit sa dulo nang tenga nya…huminga na naman sya nang malalim pero hindi sumagot..i slowly seduced my cousin..para akong expert…gus2 ko ako magdala nang sitwasyon…



Nilipat ko bibig ko sa left ear nya at hinalik halikan ko nang marahan yun habang ang titi ko eh pilit kong dinidiin sa katawan nya…”wag mo pahirapan sarili mo ATE…I know u love what we

did…alam ko gus2 mo to…”…and then I kissed her eartip and then inamoy amoy ko buhok nya…naramdaman kong medyo nanginginig si pinsan…pilit nyang nilalabanan ang apoy…pilit nyang takasan ang tukso…I again whispered to her..”come on GRACE….ayaw mo na ba nito???...” sabay dala nang isang kamay nya pababa sa titi ko…d ko pinasok sa loob nang towel..gusto ko kasi maramdaman nya ang tigas nun sa labas pa lang…she told me, “NOY, this is not right…please stop it….”..useless ang pagmamakaawa ni pinsan at nararamdaman ko na malapit na sya bumigay…”GRACE,himasin mo titi ko..wag mo na pigilan sarili mo…come on…GRACEEEEEEEEE.”…



Di ko na tinatawag na ATE si pinsan…inamoy amoy ko buhok nya…sobrang bango..dinilaan ko batok nya at kinagat kagat eartips nya..pabalik balik…hinalikan ko sya sa batok…sa likod…tiningnan ko reaction nya sa salamin…nakapikit lng sya…ansarap naming tingnan..ewan ko ba pero trip na trip ko na panoorin kaming dalawa sa salamin…nakakadagdag libog kasi at pag nakita mong sarap na sarap yung babae sa ginagawa mo eh mas lalo kang ginaganahan..para kang nanonood nang live xxx video…balik tayo sa amin ni Ate Grace…nanatili syang nakapikit subalit naririnig ko syang umuungol…unti unti na syang bumibigay…binababa ko nang kaunti yung string nang sando nya pero d ko lubusang binaba..trip ko lng tingnan sya sa ganung ayos na cleavage nya lng lumalabas..ayaw ko muna tingnan nang buo yun..gus2 kong manatili sya sa sexy & daring na ayos na..nilagay ko isang right thumb ko sa sa bibig nya at hinalikan nya yun at sinipsip…sarap nyang panoorin..alam ko nalulunod na sya sa kuryenteng dala nang libog..sinubo nya nang lubos thumb ko at parang ginawang lollipop…umuungol sya nang mahina..sarap pagmasdan nang pinsan ko..kakalibog..tigas na tigas titi ko pero pinipigilan ko sarili ko na maging agresibo..gus2 ko mabaliw muna sa sarap si pinsan..gus2 ko syang mag-enjoy..at gus2 ko lng syang panoorin sa ganung ayos..



Binaba ko dalawang kamay ko sa dibdib nya..hinimas ko mga suso nya..mas malaki sa palad ko..hinimas ko yun sa labas nang sando nya..pinisil pisil ko nipples nya habang niroromansa ko sya sa likod…minsan nililingon nya ako at hinahalikan sa bibig..pilit nyang inaabot dila ko..matagal kaming nanatili sa ganun lng..romansahan..laplapan..sipsipan nang laway…napakasarap nang dila nya..at pag tiningnan mo mukha nya sa salamin talagang kakagigil..sarap na sarap si pinsan..pikit pa din mata nya..sinubukan kong ibaba ang kamay ko at dinala sa puke nya…basang basa na sya…basa na din ang suot nyang panty..nagtagumpay ako sa pagpapaligaya sa kanya..hinimas ko puke nya at dinidiin ko daliri ko…



”Aaaaaaaaaaah….NOY,ansarap…para akong lumulutang…aaaaaaaaaaaaah…oooooooooohhh…..” nagdidiliryo pinsan ko…lalo akong tinitigasan sa nakikita kong reaction sa mukha nya..nagawa ko syang palutangin sa sarap at alam na alam ko na kontrolado ko na sya…lalo kong diniin ang daliri ko sa puke nya kahit na may panty pang nakatakip dun..yung dalawang kamay nya’y nagpupumilt abutin ang titi ko pero hindi ko na hinayaang mahawakan nya yun..alam kong libog na libog na sya pero gusto ko na magmakaawa sya..hinawakan ko kamay nya at nilagay sa dibdib nya at sabay naming hinimas suso nya hanggang sya na mismo ang nagpatuloy nun..baliw na baliw na si pinsan at ako naman ay tuwang tuwa sa nakikita ko…



Lumalabas na dila nya at hingal na hingal sya..pilit nya binubunggo pwet nya sa matigas ko nang pagkalalaki pero d ko pinansin yun…gusto ko syang pagmasdan..sarap na sarap sya..pinasok ko left thumb ko sa bibig nya at sinipsip nya yun habang ang dalawang daliri ko sa right hand ko ay pinasok ko na sa loob nang panty nya at pinasok ko sa puke nya…”oooooooooooh……finger me…fast…isagad mo….i want you NOY to finger me fast…binilisan ko pagfinger sa kanya…kinakagat kagat ko likod nya habang ang dalawang kamay nya’y himas pa din nang himas sa mga suso nya…napakagandang tanawin sa salamin…”oooooooooooooh……I’m cummmin’…..i’m cumminnnnnn..”…nilabasan na pinsan ko sabay halik sa akin….antagal namin sa ganung position..nakatayo lng at nakasandal sa lababo pero di ako napagod…

Pinaharap ko sya sa akin and I asked her, “so how was that GRACIE?...” …ngumiti lng sya at tumingin sa baba ko at hinila ang towel na nakatakip pa sa titi ko..sabay sabing “ gusto ko na


to…PLEASEEEEEEEEEEEE…” para syang nagmamakaawa…lumuhod sya at sinimulang salsalin ang titi ko..tayong tayo yun dahil nga antagal ko pinigilan…isusubo nya na sana yun nang bigla ko syang patayuin…nagulat sya pero sinabi ko lng na, “wait lng..darating tayo dyan..ako munang bahala sa’yo…”



Ang totoo ayaw ko labasan sa bibig nya..gusto ko lahat nang tamod ko eh mailabas ko sa loob nang puke nya…gusto ko isang beses lng labasan pero sagad na sagad…sinimulan ko syang halikan sa labi…agresibo ang halik nya..para syang mauubusan..laplapan kami nang dila..inaabot pa din nang kamay nya titi ko pero inaalis ko yun dun..kinarga ko sya at pinaupo sa lababo…hinalikan ko sa leeg..sa dibdib..balik sa bibig..sa leeg..inuubos ko ang bango nya..hanggang sa halikan ko dibdib nya at kagat kagatin nipples nya..pabalik balik ako sa dalawa nyang suso..sya naman ay ungol nang ungol at sinasabunutan nya buhok ko…ansarap ni pinsan..lalo akong nagtagal sa nipples nya..gusto kong pagsawaan ang mga yun…binababa ko lng sando nya hanggang lumabas mga suso nya pero di kotuluyang hinubad yun…



Mas may thrill para sa akin ang may damit pa..habang nagpapakasawa ang bibig ko sa mga suso nya, bumaba naman sa hita nya ang dalawa kong tamay..hinimas himas ko legs nya hanggang paakyatin ko sa pwet nya..hinubad ko nang tuluyan ang panty nya…pero d ko tinanggal skirt

nya…baliw na baliw si pinsan sa romansa ko…wala na sya sa katinuan..tinulak nya pababa ang ulo ko…”kainin mo ko..lick my pussy…”…gusto nya kainin ko sya…dat time, never ko pa nasubukan yun pero dahil nga sa mahilig ako manood nang triple x films eh d ako nahirapan..ansarap nang aroma na galling sa pussy ni pinisan…dinilaan ko yun..wala syang marami bulbol..napakalinis nga naman ni pinsan sa katawan…



”NOY,eat me…aaaaaaaaaaah…dilaan mo pa…aaaaaaaaaaah…”..sarap na sarap sya sa ginagawa ko at lalo ko pa pinagbutihan..pinasok ko pa middle finger ko sa puke nya habang dinidilaan ko clit nya..basang basa nayun…kinain ko nang kinain yun…naramdaman ko na parang sinakal nang dalawang hita nya ulo ko..lalo ko pang binilisang ang pagbrutsa ko sa puke nya…”aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah….”..napasigaw si pinsan sabay

nilabasan sya sa mukha ko…tumulo katas nya hanggang hita nya…di ko maintindihan pero dinilaan ko yun at sinimot…dat was the very 1st time na nakakain ako nang puke nang babae at nakahigop nang nectar mula doon…



Tumayo pinsan ko at tumingin sa akin..she kissed me and told me…”you we’re so great…I’m not feeling guilty anymore…mas bibigat loob ko pag pinigilan ko ang libog ko…”..she kissed me again…torrid kiss…”we’re not yet done…”..sabay hawak sa titi ko…sinalsal nya yun habang hinahalikan nya ako…lips to lips..laplapan na naman nang dila…napapahigpit hawak nya sa titi ko kaya lalo pa itong tumitigas..para na yatang bakal…bumaba bibig nya at kinagat kagat nya nipples ko..ansarap sa pakiramdam nun..dinilaan nya gitna nang dibdib ko hanggang pusod…para akong nakuryente sasarap..bumaba bibig nya sa titi ko..dinilaan nya kahabaan nun..pabalik balik…sa taas..sa baba…dinilaan nya hanggang sa itlog ko…Matagal na ganun at sarap na sarap ako..hanggang sa sinubo nya ang ulo habang sinasalsal nang isang kamay nya…



Hinawakan ko naman sya s buhok at ako na mismo ang nagtutulak sa papunta sa etits ko…hindi nya tinitigilan yun…sarap tsumupa ni pinsan..sobrang sarap..nakakabaliw…I looked at her and nakikita ko cleavage nya..nakasando pa rin sya..labas ang isang suso yung isa naman ay bahagya lng..pero mas seksi kasi tingnan pag ganun eh…pinagmamasdan ko boobs nya habang tsupa nya ako…baliw na baliw ako nun pero sabi ko nga eh ayaw ko labasan sa bibig nya…pinatayo ko sya at pinatalikod sa akin…pinasandal sa lababo paharap sa salamin..eto ang trip ko..tingnan naming ang mga sarili naming habang nagkakantutan..i kissed her first and whispered to her…”gusto mo ba nang titi ko sa puke mo?...”…hindi sya sumagot pero hinalikan nya lng ako sa labi at laplapan nang ilang seconds..binababa ko strings nang sando nya at lumabas boobs nya..hinimas ko muna yun at pinisil pisil utong nya…kinagat kagat ko pa yung isa…tinaas ko din skirt nya at tinutok ko titi ko sa puke nya..kumadyot ako nang isa…dalawa…”aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah…ooooooooooooohh…..ansaraaaaaaaaaaaaaaaap



NOY…..fuck me hard….ooooooooooh…”…sinasalubong na nang pwet nya ang bawat ulos ko…hawak hawak ko pisngi nang pwet nya habang kantot ako nang kantot sa kanya…plak…palk…plak….”aaaaaaaah…aaaaaaaaaaah…ummmmmmmmm…..mooooooooreeeeeeeee….”…sarap na sarap kmi pareho…lalo na ako kasi kitang kita ko na naman mukha ni pinsan sa salamin..pati boobs nya na umaalog alog habang kantot-kantot ko sya…plak…plak.plak…sarap pakinggan nang tunog nang kantutan namin ni pinsan…ilang kadyot pa at naramdaman ko nang malapit na akong labasan..”ooooooooooooooh…don’t stop NOY…fuck me…fuck me…oooooooooooooooh….”….”yeah GRACIE…ansarap sarap mo…di ako magsasawa sa pagkantot sa’yo…aaaaaaaaaaaah…kakantutin kita nang kakantutin….”..tuwad na tuwad na nun ang pinsan ko…



Sarap na sarap….di ko inakala na sobrang galling pla nito sa kantutan…cguro may mga experience na rin ito..di ko alam…basta ang alam ko eh kinakantot ko sya dat time…at pareho kaming baliw na baliw sa ligaya…”aaaaaaaaaaaaaaaaah…oooohhhhhhhh….isagad mo pa



NOOOOOOY….ooooooooooooh…aaaaaaaaaaah…fuck me deep….”…malapit na ako labasan nun kaya hinila ko titi ko from behind at hinalikan ko muna sya nang hinalikan..ayaw ko pa matapos ang kantutan naming…sa sobrang gigil ko eh pinunit ko sando ni pinsan…wala na syang damit nun pero nakaskirt pa din…hinubad ko din yun…pareho na kaming walang saplot..pinaharap ko sya sa akin…kinarga ko sya papunta sa sala..sa sofa…naupo ako habang sya naman ay nasa taas ko…pump na sya nang pump…sya na ang gumigiling habang sinasalubong ko sya…kinagat ko pa nang gigil na gigil ang utong nya…ansarap…baliw na baliw ako…grabe….kinagat ko na din dila nya…”aaaaaaaaaaaah…ansarap mo GRACE………aaaaaaaaaaaaaah….”…tumayo ulit ako at kinarga sya…kinantotk ko sya na karga karga sya…”aaaaaaaaaaaaah…ooooooooooh….”….sige paaaaaaa….sige paaaaaaaa….wag kang titigil NOY…” puro ungol ang maririnig mo sa bahay..buti na lng medyo malayo kmi sa mga kapitbahay…sandali kong hinugot ang tarugo ko at niyaya ko syang umakyat sa taas nang bahay…



Huminto kami sa hallway…sa harap nang salamin..una inihiga ko sya sa sahig at kinantot habang nakasandal yung dalawang paa nya sa balikat ko…plak..plak..plak…kaysarap pakinggan nang tunog nang salpukan nang mga ari naming…”aaaaaaaaaaaaaaaaaaaah…oooooooooooooohhhhhhh….”….pinatayo ko si pinsan at

pinaharap sa salamin at pinatuwad…”ooooooooooooh…kinantot ko sya nang patalikod…kadyot ako nang kadyot..wala kaming kapaguran na dalawa..para na kaming mga hayop na hayok na hayok sa isa’t isa..hinihila ko pa buhok nya..alam ko nasasaktan sya pero alam ko din na mas nanaig ang sarap na dulot nang titi ko sa puke nya…”malapit na kooooooooo GRACE…aaaaaaaaaaah…”….ako din NOY….sabay tayo…ubusin mo sa loob ko….aaaaaaaaaaah…”ilang ulos pa at sabay kaming nilabasan ni

pisan…”ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo ooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooohhhh…..”nagkatinginan kami ni GRACE sa salamin at pagkatapos eh hinalikan ko sya sa lips at humalik din sya..tumutulo pa ang mga katas naming mula sa puke nya…



Pinatagal ko pa bago bunutin titi ko…hinalikan ko ulit si pinsan sabay sabing “ansarap mo

GRACE…”…pawis na pawis kami pareho…hingal na hingal… saglit kaming nagpahinga at pagkatapos eh sabay kami nagshower ulit...akong nagsabon sa katawan nya sa shower habang sya naman nagsabon nang katawan ko…ilang sandali pa eh tumayo na naman titi ko…”palaban talaga to…”ngumingiting sabi ni pinsan…binanlawan nya ako at nang wala nang sabon ay

sinubo nya na naman titi ko…tsinupa na naman ako ni pinsan at ilang saglit pa’y nilabasan ako sa loob nang bibig nya..ininom nya lahat yun..pagkatapos nun ay nagpatuyo kami nang mga katawan namin at lumabas..pumasok sya sa room nya para magbihis…ako naman eh pumunta muna sa terrace at naupo nang sandali lng..tatayo na sana ako nang biglang niyakap ako ni pinsan…tapos pumunta sya sa harap ko at hinalikan ako..naka-bath robe pa din sya…matagal kaming naghalikan..hanggang sa gumalaw na naman kamay ko..pinasok ko sa loob nang robe nya at hinimas suso nya..sinubo ko isang utong nya pagkatapos isa naman..isang kamay ko naman eh pumunta sa puke nya at hinimas ko yun..



Wala nang reklamo si pinsan..nagpaubaya sya sa lahat nang ginagawa ko…kantutan na naman kami…iba’t ibang position..kahit saang sulok nang bahay…hangga’t may lakas kami ay di kmi tumigil…buong gabi kaming nagtampisaw sa kaligayahan nang laman…alam namin na kinabukasan darating na ang mga tao sa bahay kaya di kami nagsayang nang sandali… HANEP si PINSAN..maraming beses pa kaming nagkantutan after dat 1st day pero di ko na kukwento..halos pare pareho lng eh..summary na lng..may times na pag tulog na lahat nang tao sa bahay ay pumupunta kmi sa banyo at sabay mag-shower then kantutan na naman..there’s an instance also na nag-absent kmi pareho sa classess para magkantutan lng sa bahay…di ko nga mabilang kung ilang beses ko nakantot si pinsan eh..lahat nang gusto kong gawin sa babae eh nagawa ko sa kanya..at kapag nagkakantutan kami eh parang sabik na sabik kami sa isa’t isa..natigil lng yun nang nagCOLLEGE na din ako at sya nman eh nagtrabaho sa ibang bansa..naulit na naman nung nagbakasyon sya sa PINAS sa mismong apartment na tinutuluyan ko…and after dat natigil na talaga nang tuluyan..siguro nagsawa na din kmi sa isa’t isa.…and hanggang dumating din ang araw na makapagtrabaho ako sa ibang bansa..pag may reunion kmi at nagkikita kami ni pinsan eh parang wla nang nangyari sa amin in the st..everything became normal..at least ngayon nagkalakas loob ako na ikwento sa inyo..sana nagustuhan nyo..i have some sexcapades also with other ladies na na-meet ko but their stories are different and I’ll share them if I have time to write them…share din kayo…mas maganda if real stories..MABUHAY TAYONG LAHAT..

No comments:

Post a Comment